Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2010

10 điều răn cho những người ăn nhậu!!!! ^_^

Trong bàn nhậu cũng cần có những quy tắc của nó. Sau đây mình đã sưu tầm được 10 điều vui trong hội nhậu.

Điều 1. Để công bằng và hợp lý, tất cả các tay nhậu bất kể là bạn bè hay chiến hữu thâm tình... đều phải thực hiện phương châm: "Kẻ có rượu, người góp mồi" để bày ra tiệc nhậu.

Điều 2. Khi nhậu tuyệt đối cấm tình trạng "Cầm lâu - kê tán - lố lăng - qua tua" khi chưa được chủ xị cho phép.

Điều 3. Trong bàn nhậu không được "say mồi" cầm nhầm hay chôm hộp quẹt. Phá hoại tài sản có giá trị của bạn nhậu như điện thoại di động...

Điều 4. Khi nhậu luôn tỏ thái độ thông minh lịch sự, giữ gìn vệ sinh chung, không khạc nhổ lung tung xung quanh bàn nhậu, la hét om sòm, cười nói khả ố.

Điều 5. Khi nhậu tuyệt đối không mang vợ con theo gây phiền hà khó xử cho bạn nhậu. Ưu tiên mang theo em vợ, em nuôi hoặc em gái... chưa chồng để tạo sự hưng phấn cho anh em trong bàn nhậu.

Điều 6. Khi được tin báo hoặc điện thoại của bạn nhậu thì phải đi ngay, không được chậm trễ, tránh tình trạng "gà sống đá gà chết".

Điều 7. Trong bàn nhậu không được cãi vã gây mất đoàn kết với chiến hữu trong cuộc nhậu (khuyến khích kể chuyện tiếu lâm, hài hước...). Nhậu xong về nhà không được lớn tiếng chửi bới vợ con, ảnh hưởng xấu đến uy tín bạn nhậu.

Điều 8. Khi nhậu không được than mệt than say, than đắng hay uống không vô, không được đòi về giữa chừng cuộc nhậu (ngoài trừ trường hợp bất khả kháng). Không được dùng các kỹ xảo cá nhân nhằm đánh lừa bạn nhậu như sử dụng các dung dịch cùng màu với rượu bia, ngậm trước phun sau...

Điều 9. Phải thường xuyên vận động thể thao, tránh ăn chơi quá độ để đảm bảo sức khỏe nhậu được lâu dài.

Điều 10. Đến lúc trả tiền không được đi toilet, nghe điện thoại hoặc sang bàn nhậu khác, không được xỉn ngang để lẩn tránh trách nhiệm trả tiền, ngoại trừ trường hợp được mời nhậu.

Mong các chiến hữu nghiêm túc thực hiện các quy định này.


ANT- Hill

The promised land of your dream!


Y!M: thulinhminhchi

Email : thulinhminhchi@yahoo.com


Website: www.ant.no1.vn

Contact number: +84 973838 666 (Mr.Tùng) +84 90966 4347 (Ms.Bích)

Cám ơn bạn đã ghé ANT-Hill. Bạn có ý kiến thắc mắc hay bình luận gì về bài viết này vui lòng nhấn Đăng Nhận Xét phía cuối hoặc bạn có thể liên lạc trực tiếp qua các thông tin liên lạc ở trên. Để ghé thăm lại, bạn có thể nhấn vào thực đơn Favorites (Internet Explorer) hoặc Bookmark (Mozilla Firefox) lưu lên trình duyệt hay Bookmark kế dưới đây lưu lên các trang chia sẻ trực tuyến.Tôi hy vọng bạn tìm thấy những thông tin thú vị từ trang này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét