Thứ Hai, 8 tháng 9, 2008

"Dạy con làm giàu"-Dạy bạn làm...MLM

Robert Kiyosaki- Tác giả bộ sách nổi tiếng: DẠY CON LÀM GIÀU chia sẻ về KINH DOANH THEO MẠNG
"Người ta thường hỏi tôi, tại sao tôi luôn thường đề nghị họ làm kinh doanh theo mạng, đặc biệt là bởi vì tôi không tham gia vô ngành công nghiệp này. Tôi biết nhiều người quen của tôi làm kinh doanh theo mạng và tôi đã có thái độ RẤT TIÊU CỰC VÀ QUAN NIỆM BẢO THỦ về ngành này, nhưng tôi đã THAY ĐỔI và CỞI MỞ SUY NGHĨ CỦA MÌNH.... "


Tôi bắt đầu tìm hiểu về kinh doanh theo mạng và tìm thấy nhiều điều vô cùng có ích, đặc biệt cho những ai muốn thay đổi từ nhóm người LÀM CÔNG ĂN LƯƠNG sang nhóm người LÀM TƯ và tiếp theo TỪ BÊN PHẢI kim tứ đồ sang BÊN TRÁI kim tứ đồ. Vậy thì những lợi điểm của kinh doanh theo mạng là gì?
-Kinh doanh theo mạng thực sự dạy cho chúng ta những kĩ năng mang tính khoa học, cảm xúc và tinh thần cần thiết để thành công trong nhóm LÀM CHỦ
-Kinh doanh theo mạng cung cấp một hệ thống đào tạo tiềm năng có thể hơn 500 người -Những điều mà kinh doanh theo mạng dạy chúng ta là những kĩ năng rất quan trọng để đạt sự thành công trong nhóm LÀM CHỦ và khả năng phát triển bản thân.
-Trong kinh doanh truyền thống, bạn phải bán, phải giao tiếp, phải thuê nhân viên, phải đầu tư vốn và tiếp cận khách hàng. Vì vậy khả năng giao tiếp và sự hoàn thiện bản thân rất cần thiết đối với những ai muốn trở thành một trong nhóm LÀM CHỦ. Tuy không phải tất cả, nhưng có vài công ty kinh doanh theo mạng có những chương trình huấn luyện xuất sắc, dạy chúng ta những kĩ năng đó.
-Kinh doanh theo mạng giúp chúng ta đạt đựơc sự tự tin. Nhiều người không dám chọn hoặc đổi hứơng sang nhóm Làm Chủ bên phải tứ đồ bởi vì nỗi sợ bị thất bại. Kinh doanh theo mạng dạy các bạn cách đối diện với nỗi sợ bản thân, vượt qua nỗi sợ bị từ chối và xây dựng sự tự tin. Những điều này rất cần thiết trong nhóm Làm Chủ.
-Kinh doanh theo mạng cũng cho chúng ta thời gian. Trong thế giới thực tế, cách đây 4 năm, khi tôi làm việc cho công ty Se-ri-ot với vị trí là một người làm công ăn lương, nếu tôi không bán hàng, tôi sẽ bị sa thải. Kinh doanh theo mạng không hoạt động như vậy. Bạn có thể dùng nhiều thời gian như bạn mong muốn để đạt được những kĩ năng này. Và một khi những kĩ năng này tăng lên thì thu nhập của bạn cũng tăng theo. Những điều này có thể cần ở bạn 1 năm...2 năm....5 năm... Cần phải có thời gian để bạn phát triển những kĩ năng này.
-Kinh doanh theo mạng giáo dục chúng ta, và khi thời gian trôi qua thì chúng ta tự tin hơn. Một khi chúng ta xây dựng doanh nghiệp chúng ta phát triển, lúc này Cashflow rất quan trọng. Vì lúc này, một khi bạn có nhiều tiền, bạn sẽ bắt đầu đầu tư, cashflow dạy chúng ta làm sao để xây dựng doanh nghiệp và làm sao để trở thành một người đầu tư thành công, đặc biệt trên đường đua nhanh fast-race.Đó là những lý do tại sao tôi lại đề nghị ngành kinh doanh theo mạng đến cho các bạn !
Trong tất cả các mô hình kinh doanh, anh chọn mô hình kinh doanh nào? Một trong những lý do khiến tôi quan tâm đến ngành công nghiệp kinh doanh theo mạng là vì công ty mà bạn chọn làm việc sẽ cung cấp cho bạn những kĩ năng kinh doanh để giúp bạn trở nên giàu. Hãy luôn nhớ rằng không phải tiền mà chính là những kĩ năng kinh doanh mới giúp bạn giàu. Đó là lý do tại sao tôi ủng hộ ngành kinh doanh hoàn hảo này. Việc bạn muốn có những kĩ năng kinh doanh để làm ra tiền nhanh hay chậm là tuỳ thuộc vào bạn và đó là những kĩ năng cần cả đời để học. Kinh doanh theo mạng cho phép bạn khởi nghiệp với số tiền rất ít, có thể dưới 500 đô và đạt được những kĩ năng này. Đối với những ai muốn chuyển sang nhóm Làm Chủ bên phải của kim tứ đồ, tôi khuyên bạn nên xem xét một trong những công ty kinh doanh theo mạng. Vì bạn có thể học được những giá trị của nhóm bên phải kim tứ đồ từ những công ty này. Đó là lý do tại sao tôi nói chuyện với mọi người về việc nên quan tâm đến kinh doanh theo mạng. Nếu bạn muốn xây dựng 1 doanh nghiệp microsoft bạn cần phải có hàng trăm triệu đô la. Nhưng những công ty kinh doanh theo mạng cho phép bạn khởi nghiệp với số vốn rất thấp và sẽ kiên nhẫn với bạn vì bạn cần thời gian để thay đổi bản thân, lý do mà đối với hầu hết chúng ta thời gian rất quan trọng là vì chúng ta cần thời gian để thay đổi giá trị từ nhóm người này sang nhóm người kia. Đìêu quang trọng nhất là bạn có thể mất 1 năm...2 năm....hoặc 5 năm để thay đổi những giá trị cốt lõi của nhóm này sang nhóm kia.
Ngày hôm nay tôi sẽ không quay lại để tìm kiếm một công việc, mà những gì tôi sẽ làm là sẽ đứng ở nhóm bên này. Tôi sẽ xây dựng công ty, đóng thuế và làm ra tiền. Điểm mấu chốt ở đây là phụ thuộc vào người muốn thay đổi những giá trị từ người Cha nghèo sang những giá trị của người Cha giàu. Và những công ty kinh doanh theo mạng cho bạn thời gian, họ sẽ làm việc với bạn, giúp bạn thực hiện sự thay đổi này.Có phải anh đã được dạy rằng phấn đấu theo những nấc thang thành đạt trong kinh doanh truyền thống sẽ giúp anh đạt được sự thành công? Nhiều năm trước đây tôi quyết định không theo những nấc thang này, đơn giản chỉ vì chúng ngược lại những giá trị bên phải kim tứ đồ. Người Cha nghèo luôn nói rằng :" Hãy đến trường, tìm kiếm một vị trí cao trong bộ máy chính phủ hay một công ty lớn !", nhưng người Cha giàu lại nói :"Tại sao con cứ phải luôn làm việc chăm chỉ cho những thứ mà chẳng bao giờ thuộc về con? Con có thể làm ăn kinh doanh riêng, con có thể giành nhiều thời gian cho con cái của mình." Đối với tôi những nấc thang kinh doanh này không có giá trị gì là vì thành lập công ty riêng và thuê người khác làm việc cho mình lại có ý nghĩa nhiều hơn. Một trong những lý do khiến tôi không chọn nấc thang kinh doanh là vì tôi không được nhiều quyền kiểm soát. Ví dụ bạn có thể sẽ bị sa thải, đôi khi một công ty này có thể mua một công ty kia, tuy rằng bạn có thể làm một người làm công ăn lương thành công nhưng bạn có thể bị sa thải bởi công ty mới vừa mua lại công ty bạn đang làm. HÃY KHOAN, nghe có vẻ là dễ dàng để đạt được sự giàu có phải vậy không? Để đạt được sự giàu có không phải là một việc dễ dàng. Bạn phải cần thời gian và phấn đấu cả đời. Lần đầu tiên khi tôi quyết định thực hịên thay đổi này là vào năm 1978, khi ấy tôi đã bỏ việc và xây dựng công ty riêng của chính mình. Tôi đã thành lập công ty, tự xoay sở mọi việc vì vậy tôi hiểu rõ đựơc nỗi sợ hãi. Điều quan trọng nhất mà tôi nhớ là có 2 dạng người trên thế giới này. Dạng người thứ nhất luôn nói với bạn rằng bạn sẽ không bao giờ thực hiện được điều đó như bạn bè và người nhà của tôi đã nói rằng :" điều đó thật điên rồ, đừng làm điều đó!". Dạng người thứ 2 sẽ khuyên bạn :"hãy chọn nó đi, bạn có thể làm được mà, đừng lo lắng về điều đó, hãy làm việc chăm chỉ vì chính mình !" Vì vậy điều quan trọng ở đây là đôi khi bạn bè và gia đình của chúng ta rất chán, họ có thể sẽ phản đối bạn.
Một trong những lý do tôi khuyên chọn ngành kinh doanh theo mạng là những công ty này sẽ hỗ trợ cho bạn cho đến khi bạn thực hiện được sự thay đổi từ bên trái kim tứ đồ sang bên phải nhóm người cha giàu.Anh luôn tự nói rằng nhóm tự làm chủ đang biến mất trong giấc mơ của người Mỹ, phải vậy không? Một trong những thách thức của việc làm chủ là BẠN LÀ ÔNG CHỦ CỦA CHÍNH MÌNH, bạn giải quyết mọi việc, bạn làm việc độc lập, bạn tự thân vận động hết mọi việc. Nếu bạn ở nhóm làm chủ, BẠN LÀ ÔNG CHỦ CỦA MỘT NHÓM, bạn cũng làm việc với nhóm của mình. Ví dụ khi bạn làm Tư, nếu bạn gặp tai nạn giao thông bạn sẽ mất thu nhập và khi bạn già đi, bạn tiết kiệm không đủ tiền để nghỉ hưu, có nghĩa là bạn có thể làm việc trong suốt quãng đời còn lại bởi vì bạn không có ai để dựa dẫm vào và ỷ lại, bạn không có một nhóm làm việc cho mình. Hầu hết mọi người nói rằng họ hài lòng với công việc của họ, họ tự giải quyết mọi việc, họ dựa vào chính bản thân mình. Tuy nhiên, đối với cá nhân tôi, tôi mong muốn là thành viên của một nhóm hơn, họ cộng hửơng với tôi và tôi cộng hưởng với họ.
Nghe có vẻ là một con đường bằng phẳng, nhưng thay đổi thì rất khó. Tất cả chúng ta biết rằng thế giới đã và đang thay đổi, nhưng đôi khi điều khó khăn nhất là thay đổi chính bản thân mình, ví dụ là một người đàn ông đã lớn tuổi, tôi buồn khi thấy mình tăng cân quá mức và tôi biết rằng mình cần phải thay đổi. Ngành kinh doanh theo mạng thực sự là một ngành kinh doanh hoàn hảo cho mọi người. Nó cho bạn thời gian để đạt được sự thay đổi bên ngoài, cảm xúc và tinh thần cần thiết để chuyển từ bên trái kim tứ đồ sang bên phải kim tứ đồ của nhóm người Cha giàu. Và tôi nghĩ kinh doanh theo mạng thật tuyệt vời, nó là một con đường tốt và kiên nhẫn hỗ trợ bạn và giúp bạn đạt đựơc sự thay đổi.Hãy luôn nhớ rằng thay đổi là cả một qúa trình, đôi khi tất cả chúng ta biết rằng là chúng ta cần phải thay đổi và nếu bạn biết điều này tôi nghĩ đã đến lúc bạn bắt đầu tiến hành sự thay đổi rồi và ngành kinh doanh hoàn hảo cho bạn có lẽ là ngành kinh doanh theo mạng. VÌ VẬY KINH DOANH THEO MẠNG HOÀN TOÀN CÓ THỂ LÀ NGÀNH KINH DOANH HOÀN HẢO CHO BẠN .

(Để biết thêm thông tin về một công ty Kinh Doanh Theo Mạng đang phát triển nhất thế giới hiện nay, hãy liên lạc với chúng tôi)
ANT- Hill
The promised land of your dream!
Y!M: thulinhminhchi
Email : thulinhminhchi@yahoo.com
Website: www.ant.no1.vn
Contact number: +84 97 3838 666 (Mr.Tùng)


ANT- Hill

The promised land of your dream!


Y!M: thulinhminhchi

Email : thulinhminhchi@yahoo.com


Website: www.ant.no1.vn

Contact number: +84 973838 666 (Mr.Tùng) +84 90966 4347 (Ms.Bích)

Cám ơn bạn đã ghé ANT-Hill. Bạn có ý kiến thắc mắc hay bình luận gì về bài viết này vui lòng nhấn Đăng Nhận Xét phía cuối hoặc bạn có thể liên lạc trực tiếp qua các thông tin liên lạc ở trên. Để ghé thăm lại, bạn có thể nhấn vào thực đơn Favorites (Internet Explorer) hoặc Bookmark (Mozilla Firefox) lưu lên trình duyệt hay Bookmark kế dưới đây lưu lên các trang chia sẻ trực tuyến.Tôi hy vọng bạn tìm thấy những thông tin thú vị từ trang này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét