Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2008

Hãy Sống Với Ước Mơ Của Bạn!!!

Khi bạn đi du lịch nguồn tài chính của bạn đang dư dả hay eo hẹp?
Bạn có thể thoải mái chọn thời gian và địa điểm cho kì nghỉ của mình hay không?
Bạn có thể kiếm tiền ngay cả khi đang ngủ hay đi du lịch hay không?
Bạn có muốn làm những việc đáng giá mà từ trước đến nay bạn chưa từng làm bao giờ hay không?


Trước đây chỉ có buôn bán mới tạo ra thu nhập và có cuộc sống dư dả, nhưng Kinh Doanh Theo Mạng có thể giúp bạn đạt đến được điều đó. Khi bạn làm chủ của doanh nghiệp Kinh Doanh Theo Mạng của chính bạn, bạn có quyền quyết định thời gian và địa điểm làm việc của mình.
Bạn muốn lãnh tiền hàng tháng hay chuyển những số tiền đó thành những kế hoạch kinh doanh dài hạn. Bạn sẽ tự quyết định cách thức kinh doanh mà bạn muốn. Đó chính là sức mạnh của Kinh Doanh Theo Mạng.
Bạn tưởng tượng bạn đang tham gia vào một công việc kinh doanh theo mạng, ở đó không có những giấy phép đặc biệt, hoặc những thủ tục hành chánh phiền phức nào cả. Sẽ không có rủi ro nào cả, mà bạn có thể nhân đôi nỗ lực của mình thông qua kết hợp với mọi người với lợi ích kinh tế rất lớn. Không có sự phân biệt nào cũng không có khó khăn trong việc thu hồi vốn, không ảnh hưởng bởi kinh tế nội địa và tiềm năng thu nhập là vô hạn.
Bạn có biết rằng 74% cá nhân đang có mức tài sản khá lớn đã kiếm được bằng việc tự kinh doanh, và có 96% số người trong độ tuổi từ 25 đến 40 nói rằng họ muốn tự kinh doanh nhưng họ chưa biết bắt đầu từ đâu???
Hãy tưởng tượng bạn đang sở hữu việc kinh doanh theo mạng, bạn có thể điều hành công việc kinh doanh của mình ở bất cứ nơi nào trên thế giới và cũng có thể sử dụng công cụ hỗ trợ như đoạn Video này. Điều quan trọng là chọn đúng nơi, đúng lúc, đúng sản phẩm và đúng ngành nghề

TIẾP THEO SẼ LÀ GÌ?? ĐÓ LÀ NGÀNH CÔNG NGHIỆP NGÀN TỶ ĐÔ LA....NGÀNH CÔNG NGHIỆP SỨC KHOẺ
Trong cuốn "Wellness Revolution" của Paul Zane Pilzer đã nói :"đến năm 2010 ngành công nghiệp sức khoẻ sẽ đạt đến giá trị 1.000.000.000.000 ( 1 ngàn tỷ) đô la. Nó sẽ vượt qua tất cả mọi ngành nghề khác, bao gồm cả internet và thị trường chứng khoán, vậy công ty nào đã đang làm nên lịch sử???
Đó chính là TAHITIAN NONI, một trong những công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong lịch sử. Theo tuyên bố của tiến sĩ Scott Barird,giám đốc điều hành công ty tư vấn nổi tiếng Griffin Hill Consulting :"có ít hơn 5 công ty trên thế giới trong ngành công nghiệp hiện đại tư doanh hay quốc doanh có thể cạnh tranh với tốc độ tăng trưởng kì diệu như Tahitian Noni với hơn 500.000.000( năm trăm triệu ) đô la bán hàng hàng năm và hơn 2.000.000.000( hai tỷ) đô la chi trả cho các tư vấn viên độc lập, Tahitian Noni có thể chi trả theo cách mà không một doanh nghiệp kinh doanh theo mạng nào có thể.
Với những sản phẩm tiêu thụ của mình, Tahitian Noni là công ty đầu tiên mang lợi ích của noni ra thị trường thế giới. Với nước trái cây noni và sản phẩm của Tahitian Noni bây giờ đã vươn tới hàng triệu khách hàng ở hơn 70 quốc gia trên thế giới. Bạn có thể kiếm tiền với những bứơc đi đầu tiên, nhiều người cũng bắt đầu và chỉ làm việc vài giờ trong 1 tuần và thanh toán những hoá đơn bán hàng, trả tiền mua xe hay đi du lịch...bạn cũng có thể tiết kiệm tiền để dưỡng già hay cho các con ăn học... Hãy tưởng tượng, chỉ sử dụng ít thời gian vào buổi tối trong tuần mà có thể tạo ra thu nhập bằng cả ngày làm việc toàn thời gian.
Một số người trong Tahitian Noni đã bắt đầu làm công việc kinh doanh bằng làm bán thời gian, bây giờ họ làm toàn thời gian và đang trở thành 6 điển hình về thu nhập. Hãy xem gương điển hình về thu nhập Sheron Hoot từ Canada, cô đã khởi nghiệp kinh doanh theo mạng với Tahitian Noni. Trước đây Sheron làm trong ngành du lịch với vai trò nhân viên lên kế hoạch du lịch.Kể từ khi cô bị bệnh, tài sản của cô đã tiêu tan hết, cô đã từng nghĩ đến từ bỏ ứơc mơ, hoài bão và sức khoẻ của mình cho đến khi cô được giới thiệu về loại nứơc dinh dưỡng chức năng Tahitian Noni. Trong khoảng thời gian ngắn, Sheron bắt đầu kể với bạn bè về sự cải thiện sức khoẻ rõ rệt của cô, và thật ngạc nhiên từ một người có cuộc sống khó khăn, cô đã trở thành triệu phú chỉ trong vòng 3 năm mà không có chút kinh nghiệm nào về kinh doanh trước đây cả. Cô nói :"trở thành bà chủ của chính mình, tôi có cảm giác hoàn toàn tự do, cuộc sống thật hấp dẫn", cô đã thưởng thức những kì nghỉ hè thú vị trên những hòn đảo xinh đẹp, sang trọng và đắt đỏ bậc nhất vùng biển Ca-ri-bê. Sheron nói thêm:" điều quan trọng nhất mà tôi có đựơc trong sự nghiệp làm với Tahitian Noni đó là tự do đi du lịch khắp nơi trên thế giới và thiết lập tình bạn hữu với bạn bè mãi mãi bền lâu."
Hãy đến thăm ông bà Floyd&Ann Holdman, trước đây họ đã bị sở thuế tịch thu nhà và ngân hàng phát mãi xe của họ. Họ đã phá sản bởi nợ nần và lâm vào tình trạng kiệt quệ. Sau đó, họ được giới thiệu về Tahitian Noni. Họ đã bắt đầu chia sẻ nước dinh dưỡng chức năng Tahitian Noni với gia đình cùng bạn bè và thật không ngờ, họ đã đạt đựơc kết quả thật kì diệu, công việc kinh doanh của họ đã phát triển rất nhanh vì sức mạnh của sản phẩm và kế hoạch kinh doanh. Ngày nay, hoạt động kinh doanh của ông bà Floyd đã vươn đến 76 quốc gia và thu nhập hàng tháng của họ đã vượt xa thu nhập hàng năm của họ trong suốt 20 năm làm việc miệt mài trước đây. Về phần gia đình, ông bà có thể giúp đỡ cho 8 người con trưởng thành của họ xây dựng đựơc gia đình riêng, giúp các con xây dựng được nhà cửa. Hiện nay ông bà Floyd đang sống trong ngôi nhà 11.500 feet vuông ở vùng núi mát mẻ sang trọng vùng tây bắc Utah, và họ đã có cơ hội đi du lịch trên khắp thế giới. Ông bà Floyd đang biến ước mơ của họ thành hiện thực.
Ở Tahitian Noni trước đây chỉ có hơn 200 triệu phú đô la được hình thành và bây giờ con số đó đã tăng lên gần 500. Hiện nay có từ 2 đến 3 người trở thành triệu phú hàng tháng. BẠN SẼ LÀ 1 TRONG SỐ NHỮNG NGƯỜI ĐÓ CHỨ???Chúng tôi đã tạo nên một hệ thống giúp đỡ cho bạn biến ước mơ trở thành hiện thực, nếu bạn đang tìm kiếm một công việc kinh doanh không phải đầu tư nhiều vốn mà lại có thể thừa kế cho con cái của mình sau này thì bạn đã tìm được đúng nơi rồi đấy! HÃY ĐẾN VỚI TAHITIAN NONI, ĐÓ THẬT SỰ LÀ MỘT ĐIỀU TỐT ĐẸP CHO BẢN THÂN, CHO BẠN BÈ VÀ CHO TƯƠNG LAI CỦA CHÍNH BẠN. Với sự nỗ lực đúng đắn bạn có thể bảo vệ sự an toàn, phát triển cá nhân, sự sang trọng và tất cả những gì bạn mong muốn. Là một tư vấn viên độc lập bạn có thể có cơ hội kết bạn, mở rộng chân trời cho mình và vượt qua quỹ đạo bình thường của cuộc sống, đây chính là thời điểm để bạn tận hưởng cuộc sống, tự do và những ước mơ tràn đầy. Đừng do dự, hãy bắt đầu ngay với Tahitian Noni để nắm bắt cơ hội thật to lớn và tuyệt vời này. Cuộc đời bạn có thể có những thay đổi rất lớn từ đây!!!

ANT- Hill
The promised land of your dream!
Y!M: thulinhminhchi
Email : thulinhminhchi@yahoo.com
Website: http://www.ant.no1.vn/
Contact number: +84 97 3838 666 (Mr.Tùng)


ANT- Hill

The promised land of your dream!


Y!M: thulinhminhchi

Email : thulinhminhchi@yahoo.com


Website: www.ant.no1.vn

Contact number: +84 973838 666 (Mr.Tùng) +84 90966 4347 (Ms.Bích)

Cám ơn bạn đã ghé ANT-Hill. Bạn có ý kiến thắc mắc hay bình luận gì về bài viết này vui lòng nhấn Đăng Nhận Xét phía cuối hoặc bạn có thể liên lạc trực tiếp qua các thông tin liên lạc ở trên. Để ghé thăm lại, bạn có thể nhấn vào thực đơn Favorites (Internet Explorer) hoặc Bookmark (Mozilla Firefox) lưu lên trình duyệt hay Bookmark kế dưới đây lưu lên các trang chia sẻ trực tuyến.Tôi hy vọng bạn tìm thấy những thông tin thú vị từ trang này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét