Thứ Tư, 17 tháng 9, 2008

“Hãy bắt đầu từ việc nhỏ để thực hiện mơ ước lớn”

Với hương thơm mới và một đế chế thời trang hùng mạnh, Tommy Hilfiger đã chia sẻ các bí quyết để luôn ở vị trí đứng đầu:


Hãy mơ ước thật lớn và bắt đầu từ những việc nhỏ :

“Tôi đã bắt đầu sự nghiệp bằng một cửa hàng thời trang, bán quần jeans và các trang phục khác từ lúc còn ở trường trung học. Tôi không muốn học đại học mà muốn trở thành một nhà kinh doanh. Tôi biết chỉ tự mình mới có thể làm được việc đó. Và sự thật là tôi đã thành công bằng cách bắt đầu từ những việc nhỏ bé như thế.”


Học hỏi từ chính những sai lầm của bạn:

“ Tôi đã từng bị phá sản lúc mới 25 tuổi. Chính việc đó đã dạy tôi rằng để thành công từ lúc còn trẻ, bạn rất cần chú ý tới những con số. Tôi đã rất sáng tạo, nhưng nếu sự cân bằng không được đặt vào đúng chỗ thì tôi sẽ không thực hiện được ý tưởng của mình. Bạn cần phải làm ra sản phẩm để người khác nhìn vào là muốn mua và sử dụng chúng.”


Tự làm ra và tạo dựng chỗ đứng cho tên tuổi của mình:

“Trong chiến dịch quảng cáo đầu tiên của tôi, tôi đã tự đặt ra yêu cầu được trở thành một trong bốn nhà thiết kế thời trang hàng đầu cho phái nam ở Mỹ. Đó thật sự là một mong ước rất táo bạo, và chỉ qua một đêm, tôi đã trở thành một nhà thiết kế lừng danh. Rất nhiều người nói rằng: ‘Anh ta nghĩ anh ta là ai chứ?’ Nhưng chính câu nói đó đã làm tôi phải xắn tay áo lên – Tôi phải thiết kế ra những bộ trang phục thật đặc biệt để mọi người không còn nghĩ rằng quảng cáo đó chỉ là trò cười.”

Dám trở nên khác trước:
“Tôi không muốn sự tẻ nhạt đến với bất kỳ thứ gì của tôi- các quảng cáo, các cửa hàng, các show thời trang và trang phục của tôi. Tommy phải là người cổ điển nhưng có khiếu hài hước, là một bất ngờ lớn cho mọi người. Vì vậy, trong suy nghĩ của tôi, tôi luôn có các câu hỏi tự đặt ra cho mình như: ‘ Như vậy đã cổ điển chưa?’ ‘Rồi’ ‘ Trang phục như thế này có hơn những thứ trước không?’ ‘Có’ ‘ Nó có mát không? Có thoải mái cho người mặc không?’”



Biết các ưu điểm của bạn

“Tôi nghĩ ưu điểm lớn nhất của tôi là thật thà với chính bản thân mình. Tôi không thấy ngượng ngùng khi nói rằng tôi cần một nhà thiết kế cho mình. Tôi sẽ tự đại diện cho nhãn hiệu thời trang của mình kể cả khi thất bại hay không thành công ở mức độ tôi mong muốn.”


Luôn tập trung vào công việc

“Công việc kinh doanh thời trang phải dựa trên một nền tảng nhất định. Những năm thập niên 80, tôi đã làm quần jeans ống hộp và chỉ có các ca sỹ nhạc rap mới mặc chúng. Bây giờ tôi cũng đang đổi mới nó một lần nữa. Tối nay tôi đi ăn tối cùng với Justin Timberlake và tôi cũng sẽ bảo cậu ấy mặc các trang phục do tôi thiết kế.”

_______________

Nước hoa Dreaming của Tommy Hilfiger đã được bán trên toàn thế giới từ ngày 1 tháng 6.


Trà My st




ANT- Hill

The promised land of your dream!


Y!M: thulinhminhchi

Email : thulinhminhchi@yahoo.com


Website: www.ant.no1.vn

Contact number: +84 973838 666 (Mr.Tùng) +84 90966 4347 (Ms.Bích)

Cám ơn bạn đã ghé ANT-Hill. Bạn có ý kiến thắc mắc hay bình luận gì về bài viết này vui lòng nhấn Đăng Nhận Xét phía cuối hoặc bạn có thể liên lạc trực tiếp qua các thông tin liên lạc ở trên. Để ghé thăm lại, bạn có thể nhấn vào thực đơn Favorites (Internet Explorer) hoặc Bookmark (Mozilla Firefox) lưu lên trình duyệt hay Bookmark kế dưới đây lưu lên các trang chia sẻ trực tuyến.Tôi hy vọng bạn tìm thấy những thông tin thú vị từ trang này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét